699KVND
Giá khóa học: 800.000 đ (Nhập mã coupon: PDS40 để giảm 40% giá khóa học)
Mô tả
Mất đi một khách hàng bạn sẽ mất đi bao nhiêu tiền?
- Bạn đã bao giờ mất đi khách hàng chỉ vì bạn không giao tiếp được với họ?
- Bạn đang gặp vấn đề về nhân sự, đội nhóm, hợp tác trong công việc?
- Bạn đã bao giờ mất đi khách hàng chỉ vì bạn không giao tiếp được với họ?
- Bạn cảm thấy khó chịu và mâu thuẫn xung đột với đồng nghiệp, vợ chồng, bạn bè.
Biết người biết ta trăm trận trăm thắng
Một trong những lý do khiến hầu hết các đội nhóm hay doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc phát triển kinh doanh đó là khả năng phát triển con người, thấu hiểu đồng nghiệp khách hàng.
“DISC nhận diện khách hàng trong 30s xây dựng đội nhóm thành công” là khóa học online chuyên sâu kiến thức đặc quánh tập trung vào việc giúp bạn khai phá tiềm năng bản thân, Thấu hiểu giúp đỡ khách hàng gia tăng doanh số, chìa khóa xây dựng đội nhóm thành công.
“Bạn có thể đang rất yêu thích SẢN PHẨM của mình NHƯNG
Bạn sẽ PHÁ SẢN nếu không yêu thích KHÁCH HÀNG”
Nếu bạn quan tâm tới bản test full DISC thì bấm vào đây: http://pdsviet.com/testdisc
Khóa học online Nhận diện khách hàng chỉ trong 30s, chìa khóa xây dựng đội nhóm kinh doanh thành công.
Bài giảng về DISC – THẤU HIỂU BẢN THÂN – XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM THÀNH CÔNG là khóa học online với 6 phần gồm làm nhiều bài học chi tiết được xây dựng với mục đích giúp cho các bạn, nhất là những người Chủ doanh nghiệp; Lãnh đạo đội nhóm; người làm kinh doanh, Marketing, bán hàng và bất kỳ ai mong muốn thấu hiểu bản thân, khách hàng, đối tác có thể:
Lợi ích khóa học
DISC là công cụ giúp bạn nhận diện được người khác thông qua các nhóm hành vi, tính cách của họ. Bởi vì mỗi con người chúng ta sẽ có một khuôn mẫu hành vi khác nhau và thông thường được quy vào trong 4 nhóm D, I, S, C
Khi học về DISC – THẤU HIỂU BẢN THÂN – XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM THÀNH CÔNG và áp dụng DISC sẽ giúp bạn:
- Thấu hiểu bản thân và những người xung quanh
- Giúp đỡ khách hàng và gia tăng doanh số
- Xây dựng đội nhóm và nâng cao khả năng lãnh đạo
- Tuyển dụng nhân sự đúng người đúng việc
- Cải thiện khả năng làm việc nhóm và xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh
- Gia tăng khách hàng và phát triển công việc kinh doanh
Đối tượng đào tạo
- Chủ doanh nghiệp
- Lãnh đạo đội nhóm
- Người làm kinh doanh, Marketing, bán hàng mong muốn nhận diện khách hàng và quản lý nhân sự, xây dựng đội nhóm của mình vững mạnh
- Những ai muốn phát triển bản thân, xây dựng phong cách cá nhân và điều tiết được các mối quan hệ trong cuộc sống và công việc tốt hơn
Nội dung khoá học
Phần 1 : Tổng quan
- Bài 1 DISC là gì? 02:24
- Bài 2 Tại sao DISC quan trọng 02:43
- Bài 3 Nguyên tắc nhận diện nhóm tính cách 04:26
Phần 2 : Làm thế nào nhận diện DISC người khác
- Bài 4Ngôn ngữ và cử chỉ người nhóm D 02:58
- Bài 5 Ngôn ngữ và cử chỉ người nhóm I 02:40
- Bài 6 Ngôn ngữ và cử chỉ người S 02:36
- Bài 7 Ngôn ngữ và cử chỉ người nhóm C 03:41
- Bài 8 Ưu điểm và nhược điểm tính cách D 03:15
- Bài 9 Ưu điểm và nhược điểm tính cách I 03:33
- Bài 10 Ưu điểm và nhược điểm tính cách S 03:32
- Bài 11 Ưu điểm và nhược điểm tính cách C 04:20
- Bài 12 Làm thế nào để tăng D 03:24
- Bài 13 Làm thế nào để tăng I03:06
- Bài 14 Làm thế nào để tăng S 03:07
- Bài 15 Làm thế nào để tăng C 03:05
- Bài 16 Xây dựng bảng thích ứng với từng nhóm tính cách 02:49
Phần 3 : Vận dụng DISC trong giao tiếp
- Bài 17 Cách giao tiếp của người nhóm D và giao tiếp với người nhóm D như thế…03:40
- Bài 18 Cách giao tiếp của người nhóm I và giao tiếp với người nhóm I như thế…02:57
- Bài 19 Cách giao tiếp của người nhóm S và giao tiếp với người nhóm S như thế…04:31
- Bài 20 Cách giao tiếp của người nhóm C và giao tiếp với người nhóm C như thế…03:50
Phần 4 : DISC trong xây dựng đội nhóm
- Bài 21 Các công việc phù hợp với từng nhóm tính cách 05:36
- Bài 22 Tại sao cần đội nhóm có 4 nhóm DISC 05:26
- Bài 23 Lựa chọn các tính cách theo giai đoạn đội nhóm 04:31
- Bài 24 Cách phát huy thế mạnh của các nhóm nhân viên 03:59
- Bài 25 Tạo động lực cho từng nhóm tính cách 05:13
Phần 5 : DISC trong đàm phán và bán hàng
- Bài 26 Nhận diện tính cách khách hàng04:34
- Bài 27 Khách hàng nhóm D và cách bán hàng cho người nhóm D 04:27
- Bài 28 Khách hàng nhóm I và cách bán hàng cho người nhóm I 06:15
- Bài 29 Khách hàng nhóm S và cách bán hàng cho người nhóm S 05:16
- Bài 30 Khách hàng nhóm C và cách bán hàng cho người nhóm C 07:35
- Bài 31 Luyện tập bán hàng phù hợp với từng nhóm tính cách 05:10
Phần 6 : Tổng kết khóa học
Cam kết hoàn tiền 100% nếu như bạn không thấy khóa học có giá trị gì.
Xem những người khác nói gì về DISC
Thông tin giảng viên
Lê Minh Tuấn – Nhà huấn luyện
- Người đã truyền cảm hứng cho hàng ngàn doanh nhân thay đổi cách kinh doanh của họ, tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ.
- Lê Minh Tuấn sở hữu 3 công ty khách nhau hoạt động trong lĩnh vực Nội thất, thương mại, đào tạo.
- Sau nhiều lần phá sản Lê Minh Tuấn đã rút ra những bài học đắt giá và nguyên lý để thành công trong kinh doanh, Lê Minh Tuấn đem những kiến thức đó truyền cảm hứng cho những doanh nhân khác tạo lên sự thay đổi đột phá cho doanh nghiệp.
- Là người tư vấn cho các doanh nghiệp về hệ thống bán hàng và đào tạo kỹ năng bán hàng.
- Giám đốc hỗ trợ BNI Hà Nội 6 (Tổ chức kết nối doanh nhân toàn cầu)
- Đã tham gia chương trình CEO “Chìa khóa thành công” trên VTV 3 năm 2013
- Là Trainer truyền cảm hứng mạnh mẽ giúp hơn 5000 người thay đổi thành công.
- Đã từng học trực tiếp từ những bậc thầy trên thế về bán hàng như Blair Singer, jordan belfort, T.Harv Eker…vv
Nếu bạn quan tâm tới bản test full DISC thì bấm vào đây: http://pdsviet.com/testdisc